Vào tháng 2022 năm 19, sau ba năm covid-XNUMX, sản xuất và cuộc sống bắt đầu phục hồi sau gần ba năm dịch bệnh ở nước ngoài, và mọi người bắt đầu tham gia các hoạt động xã hội bình thường, dưới sự kêu gọi của chính sách Một vành đai một con đường quốc gia. Dưới sự lãnh đạo của mô hình sáng lập độc đáo của Công ty Triển lãm Miorante, triển lãm hai dòng, chúng tôi đã đến Indonesia, quốc gia lớn nhất Đông Nam Á, với một siêu thị với dân số gần 400 triệu người. Người dân Jakarta nồng nhiệt đón nhận các nhà triển lãm Trung Quốc tham gia triển lãm, Vào ngày diễn ra triển lãm, có rất nhiều người, và các sản phẩm của chúng tôi cũng thu hút rất nhiều khách hàng Indonesia. Khách hàng từ Khu thương mại tự do Batam ở Indonesia đã đặt hàng 2 container tại chỗ sau khi nhìn thấy các mẫu tại chỗ. Triển lãm này cho chúng tôi biết tầm quan trọng của thị trường Indonesia. Chúng tôi nó cũng tích cực hợp tác với các đối tác địa phương để phát triển thị trường ở các khu vực khác nhau của Indonesia. Sau triển lãm, chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ những khách hàng không đến hiện trường và không trả lời. Trong số đó, có một nhà máy sản xuất đồ nội thất với quy mô rất lớn. Nó được sản xuất tại Indonesia, và các sản phẩm của nó đã được xuất khẩu sang châu Âu và Hoa Kỳ. Mỗi tháng, hàng chục nguyên liệu thô đã được mua. Container, chúng tôi cũng đang tích cực đàm phán với nhau, hy vọng sẽ đạt được tiến bộ và đạt được sự hợp tác.